Đội ngũ Bác sĩ Cơ Xương Khớp Vạn Phước Cửu Long

doi-ngu-bs-van-phuoc-can-tho

Tỷ lệ mắc bệnh Cơ Xương Khớp vốn đã cao, nay ngày càng cao hơn do thói quen sinh hoạt và thói quen văn phòng ít vận động nên càng nhiều người mắc bệnh hơn. Không ít người đã đi điều trị ở nhiều nơi, nhiều lần nhưng chưa cải thiện, đó có thể do nhiều nguyên nhân, có thể do chưa gặp được “đúng thầy, đúng bệnh”.

Phòng khám Đa khoa Vạn Phước Cửu Long là đơn vị với hơn 15 chuyên khoa cùng Đội ngũ Bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm. Phòng khám Đa khoa Vạn Phước Cửu Long là đơn vị y tế chuyên về Cơ Xương Khớp tại Cần Thơ luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao kiến thức chuyên môn, cập nhật trang thiết bị hiện đại.

Đội ngũ Bác sĩ Cơ Xương Khớp tại Vạn Phước Cửu Long giỏi về chuyên môn, phần lớn được đào tạo chuyên sâu ở các bậc Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ CKI, CKII và đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.

Là thành viên của Hội Loãng xương Việt Nam, Hội Thấp khớp học Việt Nam

Đội ngũ Bác sĩ Cơ Xương Khớp:

  1. Ts.Bs Trịnh Kiến Trung
  2. Bs CkII Nguyễn Minh Tấn
  3. Ths.Bs Huỳnh Phương Thanh
  4. Bs.CKI Đặng Ngọc Khánh Dung
  5. Bs.CKI Võ Hữu Nghĩa
  6. Bs.CkI Huỳnh Duy Nhất
  7. Bs.CkI Đỗ Thị Lê Huỳnh

Mọi người có thể xem thêm thông tin chi tiết về Đội ngũ Bác sĩLịch làm việc của Bác sĩ để có thể sắp xếp thời gian và đặt lịch khám phù hợp, thuận tiện nhất cho mình. Phòng khám Đa khoa Vạn Phước Cửu Long xin cám ơn bạn đã quan tâm!

Để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết, vui lòng liên hệ:

Fanpage: Y khoa Vạn Phước Cửu Long

Hotline: 02923 891 789