Vì sao người việt lười khám sức khoẻ

kham-suc-khoe-dinh-ky-hieu-qua

Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm hay còn gọi là khám sức khỏe tổng quát tại Việt Nam hiện nay vẫn chưa được mọi người quan tâm một cách đúng mức. Hơn 80% người Việt Nam không có thói quen khám sức khỏe thường xuyên.Nhiều người vẫn còn có khái niệm khá mơ hồ về việc kiểm tra sức khỏe tổng quát, không biết khám như thế nào cho đúng và bao lâu khám một lần là hợp lý.

Khám sức khoẻ khi kết hôn với người nước ngoài - Công Ty Luật Miền Tây
Vì sao người việt lười khám sức khoẻ

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ là việc làm quan trọng và cần thiết để phát hiện sớm các chứng bệnh nguy hiểm từ giai đoạn tiềm ẩn như: ung thư, tiểu đường, đột quỵ,… để có phương án phòng ngừa và điều trị kịp thời

Hiểu được tầm quan trọng của kiểm tra sức khỏe định kỳ, đội ngũ Bác sĩ tại Y khoa Vạn Phước Cửu Long đã nghiên cứu và cho ra đời các gói dịch vụ khám sức khỏe tổng quát phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau.

Chúng tôi cung cấp nhiều gói khám sức khỏe  đa dạng với nhiều hạng mục, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các xét nghiệm được thực hiện chuẩn xác bằng thiết bị y tế có độ chính xác cao và được tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân Bệnh viện Vạn Hạnh
Vì sao người việt lười khám sức khoẻ

Lợi ích khi thực hiện sức khỏe tổng quát tại Vạn Phước Cửu Long

+ Gói khám sức khỏe được Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao tại Vạn Phước Cửu Long dày công nghiên cứu và thiết kế dành cho mọi đối tượng, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau

+ Các gói khám được thiết kế với đầy đủ các danh mục theo quy trình khoa học từ khám lâm sàng tới các xét nghiệm chuyên sâu, cùng với chẩn đoán hình ảnh,… nhằm đảm bảo chẩn đoán toàn diện, chính xác và hiệu quả nhất.

+ Khi sử dụng các gói khám tại Vạn Phước Cửu Long, khách hàng sẽ nhận được thăm khám và tư vấn bới Đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

+ Phát hiện được sớm các bệnh tiềm ẩn, đưa ra được phương pháp điều trị sớm phù hợp, tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị.